หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2560

swatch lipstick matte Ashley 12 เฉดสี แพคเกจพาลเทลงานถูกและดีมาอีกแล้ววว



สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้มีลิปสติกมาให้สาวๆได้ดูกันอีกแล้วค่ะ ช่วงหลังๆนี้ค่อนข้างที่จะมีบ่อยนิดนึงก็อย่าพึ่งเบื่อกันนะจ๊ะ คืออะไรที่มันดีเราก็อยากจะแชร์ต่อๆๆเนอะ>,<

สำหรับแบรนด์นี้ก็เป็นแบรนด์ที่ถุกและดีมาตั้งแต่ไหนแต่ไรละล่ะ เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนน่าจะเคยได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้ามาบ้างไม่อะไรก็อะไร นั่นก็คือแบรนด์ Ashley นั้นเอง และที่เอาลิปตัวนี้มารีวิวคือรู้สึกว่าทางแบรนด์เค้ามีการปรับปรุงในตัวของแพคเกจสินค้าออกมาใน collection สีพาลเทล ชมพู-ฟ้า คือมันน่ารักมากกกจิงๆค่ะ
เพราะฉะนั้นสาวๆสายแบ๊ว สายหวาน สายเกา สายสะสม ต่างๆก็น่าจะอยากรู้กันบ้างว่าแต่ละสีเป็นยังไงบ้างและน่าไปหาซื้อมาลองกันขนาดไหนค่ะ ไปดูกันเลยยยยยย













          สังเกตได้ว่าทางแบรนด์ Ashley เค้าปรับปรุงในส่วนของกล่องผลิตภัณฑ์ให้ดูมีคุณภาพและเข้ากับยุคสมัยมากยิ่งขึ้นสำหรับ จขกท. รู้สึกว่าทำให้ยกระดับแบรนด์สินค้าไปในตัวด้วยค่ะ และ เมื่อมาดูแพคเกจของลิปสติกของเค้านั้นคือดีงามมมม มีความดูแพงต่างๆ เป็นสีชมพูพาลเทลเนื้อด้าน สกรีนรุ่นและชื่อของแบรนด์ รูปแบบการใช้ฟ้อนก็ถือว่ามีความทันสมัยค่ะ และที่น่าสนใจอีกหนึ่งอย่างคือ ด้านก้นของแท่งลิปสติก ออกแบบมาให้เป็นใสๆประหนึ่งว่าเราเห็นสีของลิปด้วย ตรงนี้คือชอบค่ะน่ารักดี ดูแพง สำหรับลิปติกราคาร้อยกว่าบาทเท่านั้น แพคเกจมีความคงแทนแข็งแรงค่ะไม่ใช้พลาสติกกะโหลกกะลานะจ๊ะบอกเลยย เริ่ดไปอีก
         หลังจากแพคเกจจิ้งของนางแล้วเราก็ไปดุที่เนื้อของเค้ากันค่ะ จขหท.จะเริ่มการสวอชที่แขนก่อนนะค่ะเพื่อความชัดเจน


สีของเค้าจะเป็นสีในโทนที่สดใสๆ สายเกาหลี อะไรแบบนี้ค่ะ ซึ่งบางสีก็ถือว่าใหล้เคียงกันมากเหมือนกันนะคะเนี่ย
ไปต่อกันชัดๆกับการสวอชสี บนริมฝีปากกันค่ะ^^




















ในส่วนของเนื้อลิปสติกทางแบรนด์เค้าได้บอกมาว่า เป็นลิปสติกเนื้อแมทเนียนนกริบ สีคมชัด ติดทนนาน ไม่เป็นคราบ

พอได้ลองแล้วนั้นก็รู้สึกว่าเค้าเป็นลิปสติกเนื้อแมทที่ไม่ได้แห้งสนิทขนาดนั้นค่ะ เพราะถ้าเนื้อลิปแห้งมากๆคิดว่านะจะทำให้เป็นคราบได้ แต่ถ้าใครที่อยากได้ลุคแบบแมทสุดๆแนะนำให้ซับทิชชู่หนึ่งทีรับรองว่าแมทสุดพลังไปเลย และ เม็ดสีแน่นเกาะปากดีค่ะขนาดซับแล้วสียังคงอยู่บนปากแบบเต็มเปี่ยมมาก ถือว่าเม็ดสีแน่นเหมือนกัน เนื้อลื่นดีค่ะด้วยความที่เค้าไม่ได้เป็นเนื้อแบบแห้งสนิทเลยทำให้ทาง่าย
เวลาทาไป จขกท.ก็พึ่งสังเกตว่านางไม่มีกลิ่นใดๆเลย ไม่ได้มีกลิ่นของสารเคมีหรือกลิ่นน้ำหอม อันนี้ถือว่าทำได้ดีเพราะลิปสติกราคาถูกจะชอบมีกลิ่นของสารเคมีที่เราไม่ค่อบชอบเท่าไหร่นัก
โดยส่วนตัวแล้ว จขกท. ชอบนะคะกับการปรับปรุงต่างๆถือว่าทำออกมาได้ดีจริงๆอันนี้ขอปรบมือไห้ดังๆกับแบรนด์ Ashley ด้วยค่ะ ทั้งแพคเกจทั้งเนื้อผลิตภัณฑ์ *** แต่อยากได้เพิ่มสีที่แบบมีความอมนู๊ด หรือสีที่ออกอารมเอิร์ทโทนมาอีก เพราะ สาวๆหลายๆคนก็ชอบโทนนั้นกันนะจ๊ะ ซึ่ง จขกท. ก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ5555 ถ้าผลิตมาจะมีความอยากได้อย่างรุนแรงเลยทีเดียว
 
สำหรับวันนี้ก็ลากันไปก่อนนะค๊ามีอะไรก็สามารถติชมกันได้ค่ะทุกคนบ๊ายบายยย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น