หน้าเว็บ

วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2560

รีวิว Pretty Story (Powder & CC Cream) คุณภาพดีแพคเกจน่ารักมาก




สวัสดีค่ะทุกคนนวันนี้มีของมาชวนให้เพื่อนๆได้เสียทรัพย์กันอีกแล้วค่ะ เพราะว่าแค่เห็นแพคเกจก็ยากเกินห้ามใจ>///<
สำหรับแบรนด์ Pretty Story เป็นแบรนด์เครื่องสำอางจากประเทศเกาหลีที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเน้นความขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ
ซึ่งวันนี้โบว์ได้ไอเท็มมาสองตัวบอกเลยว่าเด็ดดวงมากกกก นั่นก็คือ แป้ง และ ซีซี ครีม

เริ่มจากซีซีครีมก่อนนะคะ เค้ามีชื่อเต็มๆว่า Pretty Story Super CC Cream SPF 35
ตัวนี้เป็นซีซีครีมที่ เนื้อเนียนเหลี่ยง่าย บางเบา มี SPF35 ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดที่มีส่วนทำให้เกิดฝ้า มีมีส่วนผสมจากสารสกัดต่างๆ จากธรรมชาติ เช่น ไวท์อิชิโกะหรือสตรอเบอร์รี่ขาว และแอปเปิ้ลเขียว และ คลอลาเจนที่ช่วยเพิ่มความเนียนนุ่ม ทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ คงความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดทั้งวัน ไปดูหน้าตาของเค้ากันค่ะ



ยังคงความแพคเกจน่ารักเหมือนเดิม เป็น ซีซีที่ใช้แล้วชอบตัวนึงเลยค่ะ เพราะ เนื้อสัมผัสของเค้ามีความเกลี่ยง่ายจริงๆ ประหนึ่งว่าเรากำลังทาครีม ไม่เหมือนกับลงซีซีเลย ทำให้รู้สึกสบายและไม่หนักหน้าค่ะ
หลังจากลงตัวซีซีครีมได้ซักครู่ เค้าจะค่อยๆซึมเข้าผิวทำให้ผิวของเราเนียนขึ้น ดูเป็นเนื้อเดียวกับผิวหน้าค่ะ และ ทำให้ผิวหน้ามีความชุ้มชื้นแต่ไม่เกิดความมันแต่อย่างใดอันนี้ชอบมาก มีความรู้สึกว่าเค้าช่วยเรื่องปัญหาผิวต่างๆของเราได้ดีมาก แต่ไม่ได้เน้นการปกปิดค่ะ
ระหว่างวัน เนื้อของซีซีไม่มีการหลุดเป็นคราบๆค่ะ อันนี้ก็ชอบบบบเพราะบางทีลงรองพื้นระหว่างวันมีการหลุดลอกเพราะเนื้อร้องพื้นไม่กลืนไปกลับผิว เจอตัวนี้คือจบเลยจริงจัง ราคาแค่ 340 บาทเท่านั้นค๊าใช้น้อยใช้นาน
-----------------------------------------------------

มาต่อกันที่ไอเท็มชิ้นที่สองค่ะ
ตัวนี้ขอยกให้เป็นไอเท็มเด็ดเลยก็ว่าได้เพราะปลื้มนางมากจริงๆ เพราะเค้าคือแป้งผสมรองพื้นนั่นเองค่ะ
ชื่อเต็มๆว่า Pretty Story Luminous Powder เป็นแป้งผสมรองพื้นที่มีเนื้อเบาบางแต่สามารถปกปิด กันน้ำและกันเหงื่อ คุมความมันได้เป็นอย่างดี ช่วยเพิ่มความสว่างกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ
มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสีด้วยกัน คือ
- สี Pink
- สี Beige
- สี Honey ค่ะ
ไปดูกันเลยว่าปลื้มนางตรงไหนนนน





เห็นมั๊ยยยยแค่แพคเกจก็มีความดีงามอย่างล้นเหลือค่ะทุกคน สำหรับโบว์ใช้เบอร์ 03 ค่ะเพราะเป็นคนผิวสองสี
ตัวนี้ก่อนที่จะเอามารีวิวให้ได้ดูกัน ถึงขั้นมีการแอบใช้ก่อนเลยเพราะอดใจไม่ไหวจริงๆ
แพคเกจของเค้ามีความไฮโซ มีความดูดีดูแพงค่ะ กระจกด้านในบานใหญ่สะใจมากพกติดกระเป๋านี่แต่งหน้านอกบ้านได้เลยทีเดียว
พัฟที่ให้มาก็กำลังดีค่ะไม่หนาไม่บางจนเกินไปจิกแป้งขึ้นมาได้ดี
และก็ถึงกับปริ่มมากเพราะคุณภาพดีเกินคาดค่ะ เนื้อแป้งเป็นอันเดอร์โทนเหลืองทำให้เข้ากับสีผิวของสาวเอเชียอย่างเราๆ ตอนแรกที่ลองเทสก็คิดว่าเนื้อบางๆไม่น่าจะมีอะไรเยอะ พอลองบนหน้าเท่านั้นแหละ เนื้อของเค้าสามารถปกปิดได้ดีเลยทีเดียวค่ะ คือแอบตกใจเพราะเนื้อบางไม่หนักหน้าแต่ปกปิดดี
และ เวลาลงแป้งหน้านี่เนียนกริบเลยค่ะทุกคน เลิฟมากกก การควบคุมความมันถือว่าโอเคเลย อยู่ได้หลายชั่วโมงค่ะ  แต่ถ้าใครหน้ามันมากจริงๆอันนี้ก็ต้องมีเติมกันบ้างนะคะ แต่ เวลาเติมแป้งระหว่างวันก็ไม่เป็นคราบนะจ๊ะ อะไรจะดีเบอร์นั้น ดีงามพระรามแปด ของดีบอกต่อ ต้องซื้อต้องตำค่ะ ชิ้นนี้ค่าเสียหายอยู่ที่ 600 บาทค่ะ ในปริมาณ 15 กรัม ถ้าคุณภาพดีขนาดนี้บอกเลยคุ้มมาก

มาดูก่อน และ หลังใช้กันค่ะ








ดีงามใช่มั๊ยคะทุกคนน

สำหรับใครที่อยากไปหามาลองใช้ก็สามารถหาข้อมูลและติดตามได้ที่เว็บไซส์ค่ะ
http://www.prettystorykorea.com/

และขอขอบคุณ
 
ด้วยค่ะ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น